Categories: Cẩm nang du lịch

Thử thách bản thân với các bãi biển lướt sóng tuyệt nhất trên thế giới

Thử thách bản thân với các bãi biển lướt sóng tuyệt nhất trên thế giới

Những người đam mê lướt sóng dành cả cuộc đời của họ để “săn lùng” những con sóng lớn nhất để chứng minh khả năng của mình và thử thách bản thân. Dẫu biết rằng điều này có thể gây ra những mối nguy hiểm không đáng có, nhẹ thì bị thương hoặc nặng thì có thể dẫn tới tử vong. Tuy vậy, những người đam mê môn thể thao mạo hiểm này vẫn không ngừng tìm kiếm những bãi biển lướt sóng tuyệt vời nhất để thử thách lòng dũng cảm, kiên trì và kỹ năng của mình.

 

1. Tofino, Đảo Vancouver, Canada

Đây là địa điểm lướt sóng lý tưởng nhất trong danh sách, thuộc Canada, nơi hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vui chơi giải trí vui vẻ cho những du khách đam mê lướt ván. Bờ biển phía tây của hòn đảo được bao quanh bởi một khu rừng nhiệt đới thấp thoáng đẹp như một bức tranh đầy nghệ thuật.

Nơi đây phù hợp cho tất cả những ai đang tìm kiếm một địa điểm lướt sóng tuyệt vời nếu như họ không quá bận tâm tới thời tiết có đôi chút lạnh lẽo. Chính vì thế nên đừng quên mang theo bộ đồ bơi dày và ván lướt sóng nhé.

2. Bãi biển trắng, Okinawa, Nhật Bản

Với các bãi cát trải dài trong khu vực, đây là điểm vui chơi hoàn hảo và phù hợp nhất cho tất cả những ai muốn luyện tập hoặc trải nghiệm hoạt động lướt sóng. Đó cũng là lý do tại sao nơi đây thường được du khách lựa chọn là điểm đến lý tưởng trong những ngày cuối tuần. Khi bạn đã hoàn thiện kỹ thuật của mình, hãy di chuyển sang khu vực lướt sóng có các rạn san hô gần đó như vách đá Aha-Yoko để bắt đầu thử thách bản thân nhé.

3. Cloudbreak, đảo Tavarua, Fiji

Bạn có biết rằng, đảo Tavarua ngoài khơi Fiji có hình dạng trái tim độc đáo, chính bởi thế nơi đây đã thu hút sự tò mò và thích thú của du khách thuộc mọi độ tuổi. Tuy nhiên, khi nói đến lướt sóng, Cloudbreak chỉ dành riêng cho những người có trình độ điêu luyện vì đây là nơi có những làn sóng tàn bạo có thể hình thành cách xa bờ biển tới 1.600 mét và đạt kích thước 10 mét. Chính vì thế nên nếu bạn vẫn còn là dân nghiệp dư thì đừng dại dột mà thử thách bản thân ở vùng biển này nhé.

4. Riyuewan, Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc: Bãi biển lướt sóng tuyệt vời nhất

Một hòn đảo khổng lồ ở phía Nam của Trung Quốc là nơi sở hữu những bãi biển nhiệt đới hoang sơ cùng những con sóng trùng trùng điệp điệp nối đuôi nhau. Đối với người mới bắt đầu, người dân địa phương Hải Nam có thể hướng dẫn bạn đến địa điểm tốt nhất như Vịnh FPVuewan hoặc các địa điểm ít được biết đến khác với mức độ sóng cao vừa phải, không quá nguy hiểm cho các du khách “trình độ lướt sóng” chưa vững. Bạn cũng có thể nạp năng lượng cho cơ thể sau khi lướt sóng bằng cách thưởng thức cá tươi được nấu kiểu cay Hải Nam, ắt hẳn đây sẽ là món ăn khiến bạn nhớ mãi về mảnh đất biển đầy hoang sơ này.

5. Quần đảo Samoa

Samoa là một quần đảo ở Nam Thái Bình Dương, ngay phía đông bắc của Fiji, từng được lựa chọn xuất hiện trong “Fast&Furious: Hobbs and Shaw”. Đây là một trong những điểm đến lướt sóng tốt nhất với ưu điểm là nguồn nước ấm, được mệnh danh là một thiên đường nhiệt đới lý tưởng và quan trọng hơn cả là sóng ổn định từ tháng 4 đến tháng 10 tạo ra bởi những trận gió lớn gần Nam Cực. Những con sóng đã quá quen thuộc với dân mê môn thể thao này như Special K, ở độ cao 500 mét là một thử thách hoàn hảo cho tất cả những người đam mê lướt sóng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

mai mai

Recent Posts

Top 5 địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến Sapa

Sapa đã trải qua những thay đổi của thời gian, biến mình thành một điểm…

2 năm ago

5 homestay Y Tý ở Bát Xát Lào Cai giá rẻ cho phượt thủ

Y Tý đang là điểm dừng chân rất “hot” mà cộng đồng du lịch không…

2 năm ago

Review kinh nghiệm trekking thác K50 (Hang Én) Kbang Gia Lai

Được đánh giá là một trong những thác nước đẹp nhất của Tây Nguyên hiện…

2 năm ago

Ngũ Chỉ Sơn Sapa – Ước mơ chinh phục của các trekker

Ngũ Chỉ Sơn Sapa được ví với cái tên “ngọn núi đẹp nhất Tây Bắc”.…

2 năm ago

Chinh phục núi Lảo Thẩn: Một hành trình – ngàn trải nghiệm

Nhắc đến Lào Cai là nhắc đến thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ. Lào…

2 năm ago

Chinh phục ngọn núi Đá Chồng hùng vĩ bậc nhất Quảng Ninh

Núi Đá Chồng là một địa danh vô cùng độc đáo tại Quảng Ninh và…

3 năm ago